วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

คราฟแมนมีสายอะไรบ้าง

คราฟแมนมีสายอะไรบ้าง



คราฟแมน ถือว่าเป็นอาชีพที่มีบทบาทมากในเกมส์นี้เลยนะคะ ใครเล่นอาชีพนี้เก่งๆเป็นเศรษฐีกันเชียวล่ะ

มาดูกันดีกว่าว่าคราฟแมนมีสายอะไรบ้าง


สายสร้างอาวุธ
สามารถสร้างอาวุธได้หลากหลายชนิด แต่จะต้องคำนึงว่า 1 คน จะถืออาวุธได้แค่ 1 ชิ้นเท่านั้นนะครับ เพราะฉะนั้นการค้าขายอาจจะขายได้น้อยชิ้น แต่เรื่องราคาแล้วน่าจะได้ราคาดีครับ

สายสร้างชุดเกราะ
สายนี้จะสร้างได้หลากหลายกว่ารวมทั้ง ผู้เล่น 1 ตัวละคร ก็จะใส่ชุดเกราะหลายชิ้นด้วยกัน แต่จะมีข้อกำจัดอยู่ที่ชุดเกราะไม่สามารถใช้ร่วมกันได้

สายสร้างเครื่องประดับ
เป็นสายที่นิยมเล่นมากที่สุด เพราะเครื่องประดับแต่ละชนิด ทุกอาชีพสามารถใส่ได้ ซึ่งจะเป็นจุดเด่นที่เหนือกว่า สายสร้างอาวุธ, สายสร้างชุดเกราะ

สายตี potion
สายนี้ก็แบ่งออกเป็น 3 สายย่อยๆอีกเหมือนกันเหมือนกับสายผลิต แยกออกเป็นสายตีออปชั่นอาวุธ ออปชั่นเครื่องป้องกัน และออปชั่นเครื่องประดับ โดยที่สายตีออปชั่นอาวุธนั้นสามารถตีได้ทั้งออปชั่น [ A ], [ C ], [ AC ] และออปชั่น G (G, DG, XG 3ระดับ) แต่ว่าสายเครื่องป้องกันและเครื่องประดับสามารถตีได้เพียงแค่ออปชั่น G เท่านั้นเอง แต่ (อีกแล้ว) สายเครื่องป้องกันและเครื่องประดับมีของที่ให้ตีได้มากกว่านั่นเอง เครื่องป้องกันมี 4 ชิ้นต่อ 1 คน (Knight มีโล่อีกเป็น 5 ชิ้น) ส่วนเครื่องประดับมีหลายอย่างมากที่เป็นที่นิยม อย่างเช่น Black Ribbon (โบว์ดำ) และ Crystal of Snow Princess (ร่มเขียว) ถ้าหากเป็นออปชั่น XG รับประกันว่าต้องขายได้ราคาดีมากอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นที่ต้องการของ Magician ทุกคน หรือว่าจะตี Titan's Claw (หมัดไททัน)XG ออกมาก็ขายได้ราคาดีอีกเหมือนกัน

อาชีพสร้างอาหาร
อย่ามองว่าเป็นแค่คนทำอาหารนะครับ เพราะอาหารที่ผลิตออกมาจะเป็นไอเทมเติมพลังขั้นสูงเลยทีเดียว แถมยังมีค่าดีเลย์ที่น้อยกว่าไอเทมธรรมดาอีกด้วยครับ

อาชีพสร้างระเบิด
เป็นการสร้างระเบิด เพื่อใช้ในการต่อสู้ ซึ่งมีพลังการทำลายล้างที่สูงมาก แต่การสร้างละเบิดแต่ละลูกนั้น ต้องใช้ตำรา และ ไอเท็มขยะ ซึ่งหายากเอาการ เป็นสายที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบ PVP และยังต้องมีความอดทนสูงในการหาของมาทำระเบิด แต่ถ้าเอาไปขายคงจะได้กำไรงาม

อาชีพสร้างพาหนะสัตว์เลี้ยง
การสร้างพาหนะสัตว์เลี้ยงสร้างสามารถสร้างได้จาก คราฟแมน อาชีพเดียวเท่านั้น
ซึ่งยานพาหนะจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ จึงเป็นที่นิยมของผู้เล่นทุกสายอาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น