วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

Warrior สาย Critical รุ่งไม่รุ่ง รู้ผลได้ที่นี่

Warrior สาย Critical รุ่งไม่รุ่ง รู้ผลได้ที่นี่


ขอแนะนำ Warrior สายที่ไม่ค่อยมีคนเล่นมากนัก การเล่น Warrior สาย Critical นั้นจะเก่งเท่ากับสาย Str หรือเปล่า ก็ลองตามมาดูด้วยกันเลย

Warrior สาย Critical

เชื่อว่ามีหลายคนที่เล่นอาชีพ Warrior นั้น เคยคิดอยากลองเล่นสาย Critical นี้ดูแน่ๆ แต่เนื่องจากไอเทมที่หาออพ Cri ยาก ประกอบกับกลัวว่าถ้าอัพ Agi เยอะๆ จะให้ Critical ไม่คุ้ม กลัวอัพ Str น้อยเกินจะตีมอนสเตอร์ไม่แรง ทำให้หลายคนล้มเลิกความคิดในการเล่น Warrior สาย Critical นี้ไป แต่วันนี้จะมาทดสอบให้เพื่อนๆ ดูกันว่าการเล่น Warrior สาย Critical นี้ จะกลายเป็น 1 ในตัวเลือกของ Warrior รุ่นใหม่ ที่จะลองมาเปลี่ยนสายอาชีพการเล่นเพื่อให้ได้อรรถรสในการเล่นเกมมากขึ้นหรือเปล่ากันดู



ภาพการอัพค่า Stat ของทั้ง 3 แบบที่จะใช้ทดสอบ



จะทำการทดสอบโดยจะแบ่งการทดสอบเป็น 3 ส่วน คือ

ส่วนที่ 1 จะเป็นตัวทดสอบที่อัพ Stat Agi 100 จะได้ Critical 75 แบบธรรมดา
ส่วนที่ 2 จะอัพ Agi เพื่อให้ได้ Cri 100
ส่วนที่ 3 อัพ Agi เพื่อให้ได้ Cri 200

โดยทั้งหมดนี้จะเป็นตัวทดสอบที่ไม่ได้ใส่ชุด อาวุธ และสัตว์เลี้ยงที่ไม่มีออพ Cri เต็มเสริมนะ และใช้ Combo นักล่าฆ่าวิญญาณ (21 Hit) เป็น Combo ทดสอบ และจะนับ Master Cri หรือค่า Cri สีม่วงที่ออกสุ่มจากสกิล Master Combo เป็นการทดสอบ และตีมอนสเตอร์ในแผนที่ W. Red Soil



Cri 200 กลับออกค่า Cri ธรรมดา แถมโจมตีไม่แรงอีกต่างหาก ไม่น่าเล่นสุดๆ



ผลคือแบบที่ 1 นั้น ค่า Critical ออกแค่ 2-3 ครั้งใน 1 Combo แบบที่ 3 ทั้งที่ค่า Cri มีมากถึง 200 แต่กลับสุ่มออกแค่ 3-4 ครั้งใน 1 Combo เช่นกัน แต่เมื่อเทียบดาเมจกันแล้ว แบบที่ 1 นั้น กลับทำต่อครั้งได้มากกว่า คือ 600-800 ในขณะที่แบบที่ 3 นั้นกลับทำได้เพียง 300-450 แต่ที่น่าแปลกที่แบบที่ 2 นั้น ตีธรรมดาจะได้ดาเมจเทียบเท่าแบบที่ 1 คือ 600-800 แต่กลับติด Master Cri ถึง 7-8 ครั้งใน 1 Combo ซึ่งถือว่าสูงมาก



แบบที่ 2 เนี่ยแหละ ทางสายกลางแต่เล่นแล้วแรง เหมาะสำหรับคนชอบแนวแปลกๆ



ผลสรุป

หากเพื่อนๆ อยากจะลองมาเล่น Warrior สาย Critical บ้าง โดเน่แนะนำว่าให้หาออพชั่นเสริม Cri มาใส่แทนที่จะเอาพ้อยท์ไปลงกับ Agi ดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม Str ก็ยังมีผลต่อค่าดาเมจในการโจมตีมอนสเตอร์อยู่ดี หากเพื่อนๆ ต้องการให้ค่าดาเมจสูงๆ ก็เน้น Str ใน Stat แต่หาของไอเทมใส่ที่มีค่า Critical เยอะๆ จำพวก เขาอินคิวบัส ดรากอน ดาบที่มีออฟชั่น Critical เต็มจะดีกว่า



ใครอยากเล่นสาย Critical แนะนำให้หาของใส่ออพ Cri จะดีกว่า

Credit : online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น