วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2552

Preview ไอเทม Pet Mix สวรรค์ของการเลี้ยงสัตว์


Preview ไอเทม Pet Mix สวรรค์ของการเลี้ยงสัตว์

ไป search ข้อมูลเกมส์ซีลมา เจอไอเทมมอลเจ๋งๆเลยเอามาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ "Pet Mix" ไม่รู้ Winner จะเอามาขายเมื่อไหร่หนอ อยากลองจริงๆ อิอิ มาดูกันดีกว่าว่ามันเอาไว้ทำอะไร

Pet Mix

เจ้า Pet Mix นั่นก็คือ ไอเทมมอลล์ ที่เป็นอุปกรณ์พิเศษ สำหรับใช้ในการ Evolution สัตว์เลี้ยงนะสิ แต่ไม่ใช่เพิ่มเปอร์เซ็นต์การตีติดหรอกนะ แต่มันจะเป็นการนำสัตว์เลี้ยงขั้น 5 ในสายเดียวกัน จำนวน 2 ตัว มาผสมเป็นสัตว์เลี้ยงขั้น 4 ของสายนั้นๆ ด้วยการใช้ไอเทม Pet Mix นี่เอง และขอบอกว่า การผสมเป็นสัตว์เลี้ยงขั้น 4 เราสามารถเลือกได้ว่าจะผสมเป็นตัวอะไรในสายนั้น และมีโอกาสสำเร็จอยู่ที่ 100% (ย้ำว่า 100 เปอร์เซ็นต์) นั่นหมายถึงว่าเราสามารถผสมเป็นสัตว์เลี้ยงขั้น 4 ได้แน่นอน

วิธีใช้งาน
โดยเจ้าไอเทม Pet Mix จะมีรายละเอียดการใช้ที่แสนจะง่ายดาย ดังนี้
1. กดใช้งานไอเทม Pet Mix จากหน้าต่าง Cash Item



2. หน้าต่างใช้งานไอเทม Pet Mix ก็จะเปิดขึ้นมา



3. เพียงเรานำสัตว์เลี้ยงขั้น 5 ที่อยู่ในสายเดียวกัน 2 ตัวใส่ในช่อง ก็จะมีรายชื่อสัตว์เลี้ยงขั้น 4 ที่เราสามารถเลือกได้ปรากฏขึ้น (สัตว์เลี้ยงในสายเดียวกันหมายถึงสัตว์เลี้ยงที่โตมากจากไข่ประเภทเดียวกัน เช่น สัตว์ที่โตมากจาก Seed, Piya’s Egg, Bird’s Egg, Heaven’s Egg)



4. หลังจากเราเลือกสัตว์เลี้ยงขั้น 4 ที่ต้องการ และกดยืนยันแล้วจะมีหน้าต่างมาเพื่อให้เรา กดยืนยันอีกครั้งว่าเราต้องการจะใช้ไอเทม Pet Mix



5. เราก็จะได้สัตว์เลี้ยงขั้น 4 ที่เราต้องการ

เพื่อนๆ เห็นแบบนี้ก็คงชักอยากได้มาลองใช้แล้วสิ สำหรับไอเทม Pet Mix นี้ เพราว่ามันจะช่วยให้เพื่อนๆ ชาวซีลออนไลน์ มีโอกาสผสมสัตว์เลี้ยงแบบแรร์กันได้มากขึ้น ก็ต้องรอกันต่อไปเนอะ คิดว่าคงมีไอเทมนี้มาขายในไอเทมมอลในอนาคตอย่างแน่นอน เพราะคิดว่ามันคงทำตังให้ Winner มิใช่น้อยเลยล่ะ เราเป็นอีกคนที่รออุดหนุน คริๆ^^b
Credit : onling-station.net จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น