วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

พาทัวร์เควสต์ต่างๆ ใน Esdelon Dungeon

พาทัวร์เควสต์ต่างๆ ใน Esdelon Dungeon

ทำไมคนอื่นเค้ามียศสูงๆ ชื่อเสียงกันเยอะๆ ทั้งนั้นเลยน๊า น้องซาก็ทำเควสต์เนื้อเรื่องหมดแล้วนี่หน่าทำไมยศยังน้อยอยู่เลย T^T หรือเค้าไปเก็บชื่อเสียงกันที่ไหนนะ ไปถามพวกเขาดีกว่า ^^ อิอิ .... (เวลาผ่านไป 1 ช.ม.) เย้ๆ ได้เรื่องแล้ว พวกเขาไปเก็บเควสต์ต่างๆใน Esdelon Dungeon ที่แมพ Cross F. นี่เอง แล้วเควสต์ต่างๆ มันเป็นยังไงกันน๊าได้ ค่าชื่อเสียงเท่าไหร่ทำยังไง จะรอช้าอยู่ทำไมวันนี้น้องซาจะพาไปดูกัน~*


ทางเข้าสู่ Esdelon Dungeon



ทางเข้า Esdelon

ก่อนที่เราจะไปล่าเควสต์ต่างๆ ใน Esdelon Dungeon เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อน มิฉะนั้นจะไม่ได้อะไรเลย นะจ๊ะ เราจำเป็นต้องมีปาร์ตี้แบบ ปาร์ตี้กิลต์ ก่อน ถึงจะได้เควสต์ต่างๆ ในดันเจี้ยนนี้ โดยการทำปาร์ตี้กิลต์ ผู้ที่ชวนปาร์ตี้จะต้องมียศในกิลต์ Baron ขึ้นไป เมื่อพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย


เควสต์ Normal Guard

เควสต์นี้ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ Normal Guard [ความมืด] เควสต์นี้เมื่อทำเสร็จได้ค่าชื่อเสียง (Reputation) 300 วิธีทำให้ฆ่า Normal Guard ที่เป็นตัวเควสต์พิกัดประมาณ (10 201 69) เมื่อฆ่าได้จะมีข้อความขึ้นมา และ ได้ใบเควส Request for Cure



ให้ทำการฆ่า Normal Guard จนกว่าจะได้กระดูกครบ 2 อัน คือ Broken Bone (Upper) และ Broken Bone (Lower)


นำกระดูกที่ได้ไปส่งที่นางพยาบาลเมือง Madelin ตรงกลางเมือง เลือกข้อ 3 เป็นอันสำเร็จ ได้ค่าชื่อเสียง 300


เควสต์ Royal Guard

เควสต์นี้ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ Royal Guard [ความมืด] เควสต์นี้เมื่อทำเสร็จได้ค่าชื่อเสียง (Reputation) 300 วิธีทำให้ฆ่า Royal Guard ที่เป็นตัวเควสต์พิกัดประมาณ (10 267 417) เมื่อฆ่าได้จะมีข้อความขึ้นมา และ ได้ใบเควสต์ One-two-tree one


จากนั้นทำการฆ่า Royal Guard ต่อไปเรื่อยๆ ใบเควสต์จะเปลี่ยนเป็น Two, Tree ตามลำดับ และอีกครั้ง จะได้ค่าชื่อเสียง 300 โดยอัตโนมัติ


เควสต์ Duei

เควสต์นี้ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ Duei [น้ำ] เควสต์นี้เมื่อทำเสร็จได้ค่าชื่อเสียง (Reputation) 450 และเงิน 58500 cegel วิธีทำให้ฆ่า Duei [น้ำ] ที่เป็นตัวเควสต์พิกัดประมาณ (10 294 158) เมื่อฆ่าได้จะมีข้อความขึ้นมา และได้ใบเควสต์ The Best Drinker




ใบเควสต์นี้ให้หา Broken Jar 20 อัน (ดรอปจาก Duei) ไปส่งให้ Jake ที่บาร์ เมือง Zaid เลือกข้อ 3 และ 1 ไปเรื่อยๆ แค่นี้ก็ได้ค่าชื่อเสียงและเงินแล้วจ้า คิคิ


เควสต์ Crooker

เควสต์นี้ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ Crooker [น้ำ] เควสต์นี้เมื่อทำเสร็จได้ค่าชื่อเสียง (Reputation) 500 และเงิน 62,000 cegel วิธีทำให้ฆ่า Crooker [น้ำ] ที่เป็นตัวเควสต์พิกัดประมาณ (10 413 275) เมื่อฆ่าได้จะมีข้อความขึ้นมา และได้ใบเควสต์ Crocodile Hunting


ใบเควสต์นี้ให้หา Bended Hour Hand Clock 20 อัน (ดรอปจาก Crooker และ Zombie/Map Death Dungeon) ไปส่งให้ Aehub ที่เปลี่ยนอาชีพไนท์ เมือง Elim หรือ มุมขวาล่างของแมพ เลือกข้อ 1 ไปเรื่อยๆ เสร็จแล้วจ้า ได้ทั้งเงิน และค่าชื่อเสียงอิอิ รวยๆ


เควสต์ Tedy Melter

เควสต์นี้ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ Tedy Melter [ทอง] เควสต์นี้เมื่อทำเสร็จได้ค่าชื่อเสียง (Reputation) 150 วิธีทำให้ฆ่า Tedy Melter [ทอง] ที่เป็นตัวเควสต์พิกัดประมาณ (10 177 247) เมื่อฆ่าได้จะมีข้อความขึ้นมา และ ได้แผ่นเหล็กเป็นเควสต์ชื่อ Scrap iron


ให้นำเควสต์ Scrap iron ที่ได้ไปส่งที่ เมือง Zaid กับ Npc Olsen เลือกข้อ 1 ไปเรื่อยๆ เสร็จแล้ว คิคิ แต่ได้ค่าชื่อเสียงน้อยจังเลย 150 เอง T^T


Credit : ขอขอบคุณเพื่อนๆ กิลด์ Intelligence ไว้ ณ ที่นี้ด้วยที่ช่วยพาน้องซาไปตามหาพิกัดตัวเควสต์ต่างๆ อย่างสุดซึ้ง T^T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น