วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ไนท์สายสปีดเก่งจิงเหรอมาดูกัน



ไนท์สายสปีดเก่งจิงเหรอมาดูกัน

ในโลกของซีลออนไลน์จะว่าไปแล้วก็มีหลากหลายอาชีพ แต่1ในอาชีพที่มีคนเล่นมากที่สุดก็เห็นจะเป็นไนท์เพราะเนื่องจากความ อึด ทน และสามารถจัดการมอนสเตอร์แบบเป็นกลุ่มได้ อีกทั้งยังเล่นง่าย และเก็บเลเวลได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อเก่งแล้ว สามารถไปได้เกือบทุกที่ในโลกแห่งซีล

แต่การสู้รบย่อมมีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ ในแพทช์หลังๆ มานี้ ได้มีไนท์สายใหม่ซึ่งได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็คือ ไนท์ AGI-STR เพราะเนื่องจากถูกลบข้อด้อยของความอืดช้า ในการโจมตีของไนท์แบบเดิมๆ ได้ และอีกทั้งยังมีการโจมตีที่รุนแรงและรวดเร็ว (ซึ่งถ้าASP สูงมากพอ) ซึ่งสามารถล้มมอนสเตอร์ หรือคู่ต่อสู้ในระบบการ Pk ได้อย่างรวดเร็วในพริบตา แต่จะเจ๋งยังไง ต้องมาลองดูกันครับ



จากรูปจะเห็น asp รวมทั้งหมด เท่ากับ 205 (พื้นที่จำกัดไม่สามารถแสดงรูปใหญ่ เอาเป็นว่า Asp 205 ละกัน ผมดูแล้ว ^^)



Use Skill Asp Time Delay
Holy Cross Asp 200+ 0.1 วินาที 1 วินาที
Grand Cross Asp 200+ 0.5 วินาที 2.5 วินาที
God’s Punishment Asp 200+ 0.5 วินาที 1.5 วินาที
Impact Explosion 1.5 วินาที 0.1 วินาที 2.0 วินาที






จากรูปด้านบน เป็นการเปิดด้วย Impact Explosion แล้วตามด้วย Holy Cross ซึ่งเร็วมากๆ เกือบจะกดได้พร้อมๆ กันซึ่งขนาดผมยัง Capture รูปไม่ทันครับ ^___^” ซึ่งถ้าไนท์คนไหนอัพ Str มามากพอ อาจจะทำให้คู่ต่อสู้ล้มได้ในพริบตา เพีบงแค่ 2 สกิลนี้ครับ + กับความเร็ว (มากๆ) เข้าไป จะเหมือนกับโดนอัด 2 ครั้งพร้อมๆ กัน ซึ่งถือว่ารุนแรงมากครับ ( ถ้าเราอิมเข้า 2,000 +โอลี่ 1,700 ถ้าคู่ต่อสู้คนไหนพลังน้อยกว่า 3,700 นอนดิ้นแน่นอนครับ โอกาสปั๊มให้ทัน ขอบอกว่าแทบจะไม่มีครับ)





รูปด้านบนเป็นการกด สกิลต่อเนื่องจาก Impact Explosion แล้วตามด้วย Holy Cross ซึ่งก็คือ God’s Punishment และ Grand Cross ไม่ว่าใครก็ตามโดนสกิลที่รุนแรงและต่อเนื่องแบบนี้เข้าไปรับรองว่าจุก แน่ๆ ครับ

สำหรับเทคนิคนี้อาจจะนำไปปรับให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของเพื่อนๆ ดูก็ได้นะครับ แต่ขออย่างไรก็ตามทางหลักที่ต้องเน้น คือ Asp ครับผม

Credit : By Folk จาก online station ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมว่านะ เเกรนไม่เเรงลงดันไม่น่ารอดนะพวกเกียอะ

    ตอบลบ