วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เล่นวอร์สายไหนดี


เล่นวอร์สายไหนดี

warrior (นักรบ) เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางด้านกายภาพที่รุนแรงที่สุด
ใช่ว่า พลังป้องกันของ warrior จะน้อย หรือ ด้อยกว่า อาชีพอื่นนะคับ แค่ทุกทักษะ
ของ warrior ล้วน เน้น ไปที่การโจมตี เท่านั้น*0*


แนวทางการเล่น warrior ช่วงแรกๆให้เราเน้นสายใด สายนึงไปก่อนคับผม
เพราะเวลสูงเเล้วไม่สูงมาก สักเวล50 60ขึ้นไป สกิลของวอริเอ่อจะเริ่มค่อยๆลงตัวละคับ


สายที่1. DB[Double slash] วิธีการอัพ สเตตัสนะคับ เน้น str เป็นหลัก agi เป็นลองคับผม
โดยที่ AGIควรจะอยู่ราวๆสัก 80-100 คับผม เนื่องจากไม่ต้อง ลง status อื่น วอริเออร์ ในช่วงเเรกสายนี้ นะเก็บเลเวลคนเดียวได้อย่างสบาย สบาย เเต่มอนสเตอร์ไม่ควรสูงกว่าเลเวลตนมากนัก เพื่อที่จะไม่ลำบากเพราะติด MISS

สายที่2. สายพายุ เปนสายที่ไม่ค่อยนิยมคับ ผม ถึงจะเล่นเเค่ช่วงเเรกๆ ก็ ไม่ค่อยจะมีผล หรือเห็นผลกับตัวละครเราเท่าไหร่ ข้ามไป หรือใครจะ พิสดารเล่นก็ได้นะคับ เท่ดี555+


สายที่3.คอมโบ คอมโบ คือการโจมตี สัตรูเเบบ ต่อเนื่องนะคับ โดยการ กดASD (สูตรคอมโบดูได้จากด้านบนคับ) ในช่วงเเรกๆคอมโบจะไม่ค่อยเห็นผลมัก เห็นเเต่น้อยคับผม ช่วงเเรกเเนะนำ DBไปก่อนคับผม คอมโบจะไปเห็นผลเมื้อเลเวล 70+คับผม
ข้อดูของการคอมโบ คือ ถ้าคุรมีASPDของตัวละครสูงพอ ประมาณ90+ คับผม มีความสามารถ คอมโบศัตรู ทำให้ศัตรูขยับไม่ได้ด้วยคับ (เเล้วเเต่จังหวะในการคอมโบคับ)
การเล่นสายนี้ ในช่วงเเรกๆ เลเวล10ขึ้นไป-เลเวล70 ให้ลงVIT ไว้สัก 20-30 คับผมสำหรับเพื่อนที่ ยังไม่ค่อยชิน กับการคอมโบ คับผม สายคอมโบจะเน้นstr เเละ agi คับ
เพื่อโจมตีที่เเรง+CRITICAL
ส่วนตัวผม เน้น STR+AGI คับผม
ไม่ลง VIT จะเห็นผลมากกว่าสำหรับผู้ที่เชี่ยวชาญในการปั้มยา น๊ะคับเเละคอมโบ -..-*



Credit : คุณ Mommypoko จากบอร์ดซีลจ้า

2 ความคิดเห็น:

  1. ฉันก็เล่น เบอ นะ สเตตัสรวมๆ agi 360 vit 400 str 10 ไม่ต้องห่วงเรื่องงความแรงเลยจร๊า เพราะ เบอสายคอมโบว์อย่างเรา ๆ ไม่ได้เน้น str เราเน้น คริ คอมโบว์เราของฟรู สุด ๆคริแตกสูงสุด 11 - 15 K เลยทีเดียว K เท่ากับหมื่น ก็ 11000 - 15000 ><'

    ตอบลบ